Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

In Backdrop PP và backdrop hiflex

Phân tích Backdrop là gì ?

-Trong ngành lăng xê, backdrop là một sự cải tiến ko giới hạn , nhằm đáp ứng hết phần lớn những nhu cầu cấp thiết quảng bá của mọi người hiện nay .

-Backdrop là phông nền mà trên chậm tiến độ hiển thị các điều mà 1 chương trình hay sự kiện muốn bộc lộ qua concept, qua theme hay qua thông điệp, sứ mệnh của nhãn hiệu muốn gửi gắm tới người dùng .


Backdrop với dạng 2 dạng chính là dạng Backdrop di động và dạng Backdrop một mực .

Backdrop di động còn với tên gọi là giá màng nhện, hiện tại sản phẩm đã phát triển phổ thông ở nước ta vì tính tiện thể ích, ngoài mặt sang trọng , thông minh đã được tất cả doanh nghiệp chọn khiến biện pháp lăng xê nhà cung cấp sản phẩm tới các bạn , tại các show room, gian hàng hội chợ triển lãm... Backdrop di động dễ dàng cho chuyển di trên rộng rãi địa điểm. sản phẩm được gấp gọn trong túi cất hoặc đựng trong vali kéo, bạn có thể thuận lợi thay hình ảnh banner mà không cần đến nhà cung cấp cung ứng tương trợ . bên cạnh đó, tầm giá hơi cao so sở hữu Backdrop khăng khăng

Backdrop nhất thiết (phông sân khấu), đây là dạng Backdrop được người dùng dùng ưa chuộng nhất, một chương trình họp báo, hội thảo, họp báo, sự kiện hay 1 lễ cưới, bữa tiệc sinh nhật, đính hôn ... đều không thể thiếu 1 tấm Backdrop dạng này, Backdrop khăng khăng mang mức giá phải chăng nên được tiêu dùng rất phổ biến .

Chất liệu để in backdrop ?

Backdrop được in bằng chất liệu Hiflex

Là 1 trong các chất liệu được mọi người ưa sử dụng bởi vì Hiflex là một cái bạt PVC chịu lực và khả năng chịu cất tương đối tốt trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nên sở hữu thể thoải mái dùng cho những chương trình trong nhà hay ngoài trời.

Cấu tạo của Backdrop Hiflex là bạt Hiflex sẽ được căng trên khung sắt. Đây là dòng backdrop thuần tuý nhất và tiết kiệm giá tiền nhất. Chỉ việc thiết kế và in ra một tấm bạt Hiflex chất lượng cao, sau chậm triển khai bắn vít vào khung sắt và căng lên, dựng ở phía trên sân khấu . Backdrop này hình thức đẹp hay xấu cốt yếu dựa vào bề ngoài của công ty tổ chức . In trên hiflex cũng mang hai hình thức in thuận và in ngược trên mặt bạt.

- Ưu điểm: dễ thi công, chóng vánh , thấp tiền
- Nhược điểm: khó sáng tạo vì nguyên liệu phổ thông , dễ bị rách nếu khuông sắt yếu và đặt ngoài trời mang gió to .

in backdrop gia re tphcm



Backdrop được in bằng chất liệu PP

Giấy PP được đánh giá về mặt mỹ thuật thấp hơn bạt Hiflex vì chất liệu PP khá mịn và đẹp. như vậy như in trên hiflex, chỉ cần xuất file kiểu dáng cho in ấn, doanh nghiệp thi công sẽ dựng trên khung sắt. Backdrop dạng này ít được dùng hơn vì giá tiền khá cao, tuy nhiên là mặt hiệu quả về hình ảnh cũng không khác biệt phổ quát so với hiflex nếu nhìn từ xa.
- Ưu điểm: hình ảnh in trên PP đẹp, mịn và backdrop bền hơn, khó bị rách nếu như trong điều kiện sở hữu gió (với PP dày)
- Nhược điểm: chi phí cao gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần so cóBackdrop hiflex bình thường.

in backdrop tai tphcm

Để sở hữu 1 sản phẩm backdrop chất lượng, xin các bạn vui lòng liên hệ
Điện thoại: 0902480221
Email: giahung948@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét